Chỉ số ROI trong Marketing Automation

Marketing Automation – tự động hóa tiếp thị đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình, với quy trình làm việc, kết nối các công cụ tiếp thị đơn giản, tối ưu hơn hẳn và tất nhiên là đột phá về chỉ số ROI. Tuy nhiên, dù tự động hóa tiếp thị đang hứa hẹn bùng nổ và hiệu quả đã được chứng minh khi 84% các công ty đang ứng dụng tiếp thị tự động hóa hoặc lên kế hoạch đưa vào sử dụng trong tương lai gần, nhưng một số người hoài nghi vẫn cho rằng doanh nghiệp của họ có thể hoạt động hiệu quả mà không cần marketing automation. Tuy nhiên, thiểu số này nhanh chóng bị thu hẹp.

Lý do lớn nhất các công ty sử dụng Marketing Automaton là để tăng doanh thu, nhưng lợi thế của công cụ này không chỉ dừng lại ở đó. Quá trình tự động hóa này chính là cơ hội để doanh nghiệp có được cái nhìn sâu sắc và thu được nhiều hơn những sự thật ngầm hiểu về khách hàng. Sau một thời gian sử dụng, vấn đề các doanh nghiệp quan tâm lại chính là làm thế nào để tính ROI của tiếp thị tự động hóa. Đó cũng chính là nội dung của Infographic dưới đây – chia sẻ về chỉ số ROI trong tự động hóa tiếp thị cũng như những gì marketing automation thực sự có khả năng hỗ trợ, sự thay đổi khi ứng dụng tiếp thị tự động hóa, v.v. Vì lẽ đó, Infographic này sẽ là minh chứng hoàn hảo giải thích lý do vì sao bất kỳ nhà tiếp thị nào muốn cũng muốn gia nhập thế hệ các phòng marketing hiện đại với sự kết nối đặc biệt nhờ tiếp thị tự động hóa.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *