Cải thiện tỉ lệ nhập học

Sử dụng giao tiếp một-một và sự hiện diện web để tăng số lượng và chất lượng sinh viên.

  • Lựa chọn trong các mẫu trang đích để quảng bá một loạt các khóa học, thông tin trường học và những câu chuyện cá nhân của cựu sinh viên.
  • Tạo các biểu mẫu web dễ hiểu để ứng viên tìm hiểu cách liên hệ với văn phòng tuyển sinh, đăng ký khóa học hoặc đăng ký hỗ trợ tài chính.
  • Gửi lời chúc mừng ngày lễ, các mẹo về tài chính giáo dục và video về trường của bạn.
  • Đồng bộ hóa dữ liệu từ các phòng ban khác nhau và quản lý tất cả từ một nền tảng.

Đảm bảo sinh viên luôn có đủ thông tin

Thiết lập giao tiếp qua email để quảng bá các chương trình giảng dạy và các hoạt động ngoại khóa.

  • Phân khúc danh sách sinh viên theo trình độ học thuật họ muốn đạt được, sau đó gửi cho họ các cơ hội nghề nghiệp được cá nhân hóa.
  • Giúp các sinh viên gặp khó khăn bằng cách gửi thông báo về hạn chót và thông báo từ các cố vấn.
  • Chia sẻ thư mời để tăng số người tham gia một hội nghị hoặc hội thảo.
  • Thúc đẩy kinh doanh bổ sung bằng cách thông báo cho sinh viên thực đơn ăn uống trong ngày hoặc sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng sách.

Cạnh tranh với các chương trình học thuật truyền thống

Chuyển từ tờ rơi hào nhoáng sang phương tiện trực tuyến và chuyển đổi các khóa học thông thường của bạn thành một trải nghiệm tương tác.

  • Làm phong phú bài giảng của bạn bằng các video chuyên nghiệp, hội thảo trên web và hình ảnh hấp dẫn.
  • Tăng cường tuyển sinh bằng cách giới thiệu khả năng dễ dàng đăng ký các khóa học và đào tạo trực tuyến.
  • Cung cấp cho sinh viên đề cương, liên kết hữu ích và lưu ý trước và sau mỗi buổi học.
  • Tổ chức các cuộc thi, thử thách và câu đố qua công cụ khảo sát nâng cao của GreenMarketer.

Biến các sinh viên tiềm năng gắn kết thành các cựu sinh viên gắn kết

Giúp bạn bè, người theo dõi và các kết nối tạo mối quan hệ cá nhân.

  • Khuyến khích làm việc theo nhóm bằng cách chia sẻ bài tập và dự án của trường thông qua phương tiện xã hội.
  • Tạo một trung tâm để tìm bạn cùng phòng và gửi ưu đãi nhanh cho các sinh viên của bạn.
  • Kiểm soát kỳ vọng của cha mẹ bằng cách gửi thông tin cập nhật tiến độ, cơ hội tài trợ và lời mời đến các sự kiện bên ngoài trường.
  • Cung cấp quyền truy cập phù hợp cho các nhà tư vấn và các nhà giáo dục của bạn theo lĩnh vực chuyên môn của họ.

Tìm lĩnh vực có tiến bộ và cơ hội

Bạn có muốn đáp ứng hay vượt quá các mục tiêu của mình?

  • Tìm hiểu có bao nhiêu sinh viên tiềm năng gia nhập nhóm LinkedIn, tham gia các khóa học trực tuyến hoặc tham dự các sự kiện.
  • Gửi khảo sát để thu thập ý kiến về chất lượng giảng dạy của giáo viên trong suốt học kỳ.
  • Nhận báo cáo chi tiết được gửi tự động qua email với các biểu đồ và phân tích nhanh.
  • Tăng sự hài lòng của sinh viên bằng cách thu thập phản hồi trên Facebook.

Theo kịp thế hệ di động

Tạo email và website thúc đẩy phản hồi tiếp cận được cả đối tượng sử dụng di động và máy tính.

  • Đảm bảo thư của bạn tự động điều chỉnh cho vừa màn hình điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn.
  • Gửi thư nhanh hơn với ứng dụng di động GreenMarketer cho iOS, Android và Kindle.
  • Sử dụng tích hợp phương tiện xã hội và RSS sang email để tạo các chiến dịch thúc đẩy phản hồi.

Thu hút sinh viên quốc tế

Tạo các chương trình cạnh tranh và cho phép truy cập từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.

  • Tiếp cận đối tượng của bạn bằng ngôn ngữ địa phương của họ và kiểm soát việc gửi email theo múi giờ.
  • Giới thiệu các khóa học trực tuyến và gửi video từ các bài giảng để mang lại lợi ích tối đa cho sinh viên nước ngoài.
  • Tạo một mạng lưới ảo bao gồm sinh viên, giáo viên và tư vấn viên để thúc đẩy giao tiếp tốt hơn.
  • Sử dụng nội dung động và cá nhân hóa để mang lại cảm giác quê hương cho nhiều vị trí địa lý trên toàn thế giới.
  • Tổ chức hội thảo trên web để chia sẻ kiến thức với đối tượng quốc tế của bạn.

Thêm sức mạnh của GreenMarketer
cho trường của bạn

Các sinh viên của bạn sẽ yêu thích những chiến dịch tuyệt vời mà bạn tạo bằng cách sử dụng GreenMarketer.
Tìm hiểu tất cả những gì GreenMarketer có thể làm cho cơ sở giáo dục của bạn.