Thu hút khách hàng tiềm năng

Phân tích chi tiết lưu lượng khách hàng ẩn danh và khách hàng tiềm năng để biết họ đến từ đâu, khi nào họ chuyển đổi sang là khách hàng của bạn và cách họ liên kết tương tác với bạn.

Cá nhân hoá thông điệp

Tạo các chiến đa kênh đến các mục tiêu và nội dung động kích hoạt bởi các hành vi và lượt truy cập trang web để cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn nhiều hơn những gì họ muốn, thông qua kênh mà họ thích.

Cải tiến nội dung tốt hơn

Bằng cách giám sát dữ liệu lưu lượng theo thời gian, bạn sẽ có thể hiểu được các xu hướng về nơi khách truy cập của bạn trở thành các liên hệ gắn kết hay khách hàng cho phép bạn đưa ra các quyết định phát triển nội dung dựa trên sở thích của họ.

Thêm sức mạnh của GreenMarketer
cho doanh nghiệp của bạn